Trang chủBáo chíBáo chí nói gì về Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ...

Báo chí nói gì về Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

Giảm giá Standard Chartered Hanoi Marathon - Heritage Race 2024

irace milo erun
Điểm hấp dẫn của giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Nguồn ảnh: báo Pháp Luật

Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun – một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, Ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.

Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ. Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà… Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Sáng kiến chạy bộ trực tuyến của Nestlé Milo

irace milo
Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO và ban tổ chức trao phần thưởng cho các “runner nhí” chiến thắng tại Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022. Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên

Nắm bắt được nhu cầu của phụ huynh trong việc tìm kiếm hoạt động vui chơi an toàn cho trẻ, thông qua việc sáng tạo ra các sân chơi trong nhà năng động và hòa nhập, Nestlé Milo truyền cảm hứng để trẻ duy trì vận động trong đại dịch Covid-19 và cả thời kỳ hậu giãn cách.

Đồng hành cùng trẻ trong hành trình làm bạn với thể thao, nhãn hàng tiếp tục mang đến giải chạy bộ trực tuyến – mở ra cơ hội để mẹ và bé thực hiện vận động tại nhà mà không cần đi đâu xa. Đây là phiên bản mới nhất của “Ngày hội đi bộ” Milo Erun – một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé Milo phát động. Giải chạy trực tuyến được Nestlé Milo tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại”, mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

irace milo
Giải chạy bộ trực tuyến của Nestlé Milo được xem là giải pháp trong bối cảnh hiếm sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Nguồn ảnh: Zingnews

Sau khi ra mắt, giải chạy bộ trực tuyến của Nestlé Milo được nhiều phụ huynh xem là giải pháp trong bối cảnh hiếm sân chơi an toàn cho trẻ. Là “fan” của sân chơi “Năng động Việt Nam”, chị Thanh Loan không bỏ qua cơ hội để con tham gia giải chạy bộ trực tuyến: “Tôi rất vui khi tìm được một sân chơi không những đáp ứng tiêu chí an toàn phòng dịch, mà còn giúp con nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần tại nhà”.

Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực của giải Tiền Phong Marathon lần thứ 63 chia sẻ: “Trong thời gian học trực tuyến kéo dài do dịch, trẻ ít được vận động thể chất nên nhiều em có tâm lý uể oải, tinh thần kém hoạt bát. Mặc dù nhiều trường học trên cả nước đã triển khai hình thức giảng dạy trực tiếp hơn một tháng qua nhưng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh vẫn còn hạn chế. Do đó, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ hưởng ứng.”

Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 01 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ML, 01 balo Phi hành gia MILO, 01 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 01 bộ LEGO BricQ. Đây là những phần quà thiết thực mà nhãn hàng gửi tặng nhằm tạo động lực để trẻ chăm vận động hơn và luôn giữ lửa đam mê thể thao. Về cách thức tham gia, các phụ huynh có thể tham khảo tại https://www.nestlemilo.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại https://app.irace.vn/milo-erun.

MILO Erun
Là một trong số hàng chục ngàn người tham gia ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong cộng đồng. Nguồn ảnh Báo Tiền Phong

Kiên định với mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh, Nestlé MILO đã và đang nỗ lực chung tay vào việc phát triển các phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Mới đây vào ngày 27/3, nhãn hàng đồng hành cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ do Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của 30.000 người. Tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) ký biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, trong đó Nestlé MILO là nhà tài trợ chính.

Thông qua nỗ lực mang đến những sáng kiến linh hoạt về sân chơi thể thao trong bối cảnh dịch bệnh chưa hoàn toàn được kiểm soát, Nestlé MILO thể hiện sự kiên định trên hành trình chung tay nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao và vận động cho trẻ em Việt Nam. Hy vọng rằng giải chạy MILO Erun năm nay và các hoạt động thể thao sắp tới của nhãn hàng sẽ trở thành nơi cất cánh cho những vận động viên thể thao chuyên nghiệp tương lai.

 

Tiếp Sức cuộc Đua

Có thể bạn thích

Giảm giá Standard Chartered Hanoi Marathon - Heritage Race 2024