Trang chủThông tinTại sao tôi không thấy đơn hàng trên iRace sau khi đã...

Tại sao tôi không thấy đơn hàng trên iRace sau khi đã đăng ký ?

Giải chạy Santa Run 2024

Giải chạy Santa Run 2024

Gần đây iRace nhận được rất nhiều thắc mắc về việc tại sao sau khi đăng ý đơn hàng xong thì khi đăng nhập lại lại không thấy đơn hàng đã đăng ký nữa. Và sau khi kiểm tra các trường hợp đó thì 100% các trường hợp là do…đăng nhập sai tài khoản. Trong bài viết này iRace sẽ hướng các bạn xử lý vấn đề này.

Tại sao tôi không thấy đơn hàng của mình trên iRace sau khi đã đăng ký ?

Tại sao bạn lại có thể bị đăng nhập sai tài khoản?

Như các bạn đã biết thì iRace hỗ trợ nhiều hình thức đăng ký bao gồm

  • Đăng ký bằng email cá nhân
  • Đăng ký bằng Strava
  • Đăng ký bằng Facebook
  • Đăng ký bằng Google

Các bạn cần lưu ý là mỗi một mục trên khi bạn sử dụng thì sẽ tạo ra 1 tài khoản mới hoàn toàn trên iRace cho nên nếu ban đầu bạn đăng ký bằng email và sử dụng email đó để đăng ký giải chạy thì ở các lần đăng nhập sau bạn phải đăng nhập bằng email và không được sử dụng các hình thức còn lại để đăng nhập thì lúc đó mới đúng tài khoản mà bạn đã đăng ký sự kiện. Tương tự cho các trường hợp còn lại.

Hầu hết mọi người ban đầu đăng ký thì bằng email, rồi sau đó lại đăng nhập bằng Strava nên rốt cuộc tạo ra 2 tài khoản khác nhau nên không thấy đơn hàng đã đăng ký. (Bạn nên lưu ý là bạn có thể sử dụng Strava để đăng nhập với điều kiện bạn PHẢI kết nối nó với tài khoản iRace theo hướng dẫn này trước thì mới được sử dụng bạn nhé. Nếu bạn không kết nối trước mà bấm vào thì nó sẽ tạo ra tài khoản mới)

Để biết tài khoản nào được sử dụng để đăng ký sự kiện thì hãy truy cập vào email xác nhận được iRace gửi về khi đăng ký giải, trong đó sẽ có toàn bộ các thông tin về tài khoản đăng ký. Bạn hãy tìm đến 3 mục cần thiết là Mã người dùng, Mã đơn hàng và Email

Hãy kiểm tra xem email và mã người dùng có khớp với thông tin bạn đang đăng nhập hay không nếu không khớp thì đó chính xác là do bạn đăng nhập sai tài khoản.

Tại sao tôi không thấy đơn hàng của mình trên iRace sau khi đã đăng ký ?
Thông tin trong email xác nhận đơn hàng phải khớp với thông tin trên tài khoản của bạn thì mới đúng  (Bấm vào để xem ảnh kích thước lớn)

Nếu bạn xác định mình đăng nhập sai tài khoản thì hãy thoát tài khoản hiện tại ra (Menu > Đăng xuất) sau đó đăng nhập lại (menu > Đăng nhập) và sử dụng email đã đăng ký giải đăng nhập (lưu ý không sử dụng Strava hoặc Facebook để đăng nhập).

Tại sao tôi không thấy đơn hàng trên iRace sau khi đã đăng ký ?

Trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập iRace, hãy nhấn vào mục Quên mật khẩu khi đăng nhập để nhận mật khẩu mới. Nếu bạn sử dụng Yahoo Mail hoặc không nhận được email khôi phục mật khẩu, hãy liên hệ iRace để được hỗ trợ thêm.

Trong trường hợp không có email thông báo đăng ký sự kiện thành công

Hãy Inbox cho iRace tất cả thông tin mà bạn có thể nhớ được về tài khoản của mình bao gồm:

  • Số điện thoại
  • Email
  • Mã người dùng
  • Số BIB

iRace sẽ dựa vào các thông tin bạn cung cấp để tìm cho bạn.

Tóm lại

Hãy đọc kỹ thông tin sự kiện trước khi đăng ký, rất nhiều trường hợp chỉ đọc qua loa hoặc không đọc dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối khác sau khi đăng ký và đặc biệt là mọi người chỉ nên sử dụng 1 tài khoản iRace duy nhất để tham gia các sự kiện trên iRace, tránh việc dùng nhiều tài khoản khác nhau dẫn đến các lỗi không đáng có nhé.

Cung cấp điện giải nhanh chóng cho dân chạy bộ

Giải chạy Santa Run 2024

Giải chạy Santa Run 2024

Có thể bạn thích

Giải chạy Santa Run 2024

.
.