VinFast IRONMAN 70.3 Vietnam 2024

09Tháng 514:0018:00VinFast IRONMAN 70.3 Vietnam 2024Các vận động viên tham gia sẽ có cơ hội được thử thách bản thân trên đường đua đặc sắc và chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh tuyệt vời

Chi tiết sự kiện

Hãy sẵn sàng hòa mình vào không khí cuộc đua Ba môn phối hơp đẳng cấp tại mùa giải thứ 8 của sự kiện IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024. Sự kiện được tổ chức tại Thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng. Nằm giữa các dãy núi hùng vĩ là cung đường đua bằng phẳng, tốc độ với vạch đích chào đón các vận động viên ngay bên bờ biển.

Đà Nẵng tràn ngập những địa danh tuyệt vời, những bãi biển ngoạn mục và những món ăn ngon đã giúp thành phố này lọt vào danh sách “52 Địa điểm phải đến” của New York Times. Nó cũng nằm giữa ba Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận (Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Quần thể Di tích Cố đô Huế), có nghĩa là đường đua của bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cuối tuần cuộc đua cũng sẽ tổ chức Sunrise SPRINT Viet Nam (ba môn phối hợp loạt ngắn) và IRONKIDS Việt Nam (ba môn phối hợp dưới nước và ba môn phối hợp) mang đến một cuộc đua dành cho tất cả mọi người!

Các vận động viên tham gia sẽ có cơ hội được thử thách bản thân trên đường đua đặc sắc và chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh với khởi đầu là phần thi bơi 1.9km biển từ bãi biển tuyệt đẹp phía trước khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, đối tác khách sạn đăng cai tổ chức và cũng là trung tâm của sự kiện.

Xem thêm: Chuẩn Bị Cho Cuộc Thi Ba Môn Phối Hợp Bạn Sẽ Cần Những Gì?

Tiếp theo, các VĐV sẽ chuyển sang phần thi xe đạp chiều dài 90km với 02 vòng đua trải dài mềm mại dọc bờ biển hoang sơ và đi qua các địa danh nổi tiếng của thành phố. Trong phần thi chạy bộ 21km cuối cùng, các VĐV có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan nổi tiếng trước khi trở lại với vạch đích ở phía bãi biển tại khách sạn Hyatt. Với thời tiết nhiệt đới quanh năm, thời tiết ấm tại đây sẽ là đường đua giữa mùa hoàn hảo nhất nhằm chuẩn bị cho các VĐV hướng tới các cuộc thi IRONMAN vào mùa hè.

Thông tin giải chạy VinFast IRONMAN 70.3 Vietnam 2024

• Địa điểm: Công viên biển Đông, Đà Nẵng, Việt Nam

Bản đồ đường chạy

Bơi

IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024 có đường bơi cự ly 1,9 km khởi đầu tại bãi biển Sơn Thủy. Đường bơi hình chữ T theo chiều kim đồng hồ. Đường bơi kết thúc khi quay trở lại bãi biển dẫn lên khu vực Chuyển tiếp.

Đạp

Đường đạp dài 90Km bắt đầu tại bãi biển Sơn Thủy, liền kề Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Resort and Spa, Đà Nẵng. Các VĐV ra khỏi khu vực chuyển tiếp, rẽ phải và đi thẳng về hướng Bắc, song song với bãi biển trên đường Trường Sa. Tiếp tục di chuyển 11.2 km trước khi rẽ trái vào đường Lê Văn Lương. Di chuyển 1.5km sang vòng xoay trên Lê Đức Thọ, và rẽ phải. Đi trên Lê Đức Thọ qua cầu Mân Quang và cầu Thuận Phước. Sau khi qua cầu Thuận Phước, các VĐV sẽ bắt đầu vòng lặp M-loop tại Nguyễn Tất Thành với vòng đầu ở sát làn đường bên phải, gần với bờ biển. Mỗi vòng trước khi quay đầu có khoảng cách là 11km. Lưu ý rằng, sau vòng lặp thứ ba, các VĐV sẽ có thể gặp phải lượng lưu thông tương đối theo cùng hướng đi qua cầu Thuận Phước. Cần để ý và cẩn thận sau điểm vòng thứ ba. Sau khi hoàn thành vòng M-loop, các VĐV di chuyển trên Lê Đức Thọ về Hoàng Sa và rẽ phải hướng về phía Nam song song với bờ biển. Các VĐV di chuyển tiếp 10.4km và qua khỏi khu vực chuyển tiếp theo đường dẫn đến Hội An. Sau 6km tính từ khu chuyển tiếp, VĐV vòng lại, hướng về phía khu vực chuyển tiếp. Vậy là chúng ta đã hoàn thành chặng đua xe đạp cự ly 90km cho cuộc đua IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024.

Chạy

Đường đua xe đạp sẽ được đóng sau 5 giờ 30 phút kể từ lúc vận động viên cuối cùng bắt đầu xuống đường bơi. Mỗi vận động viên hoặc đội tiếp sức sẽ có 5 giờ 30 phút để hoàn thành phần bơi, trạm chuyển tiếp T1 và đường đua xe đạp bất kể thời gian bắt đầu bơi của họ là khi nào.

Lịch trình sự kiện

Thời gian

(Thứ 5) 14:00 - 18:00(GMT+07:00)